Thứ Sáu, 3 tháng 5, 2019

Những điều bạn nên biết về những mẫu cầu thang kính hiện đại



Nét độc đáo trong thiết kế đã khiến cầu thang kính trở thành sản phẩm top 1 trong các hot trend của nội thất hiện đại. Nếu bạn đang băn khoăn chưa biết nên chọn kiểu thiết kế nào phù hợp cho sản phẩm tiện ích này, hãy đế chúng tôi giới thiệu đến bạn một số mẫu cầu thang kính hiện đại dưới đây.
Tham khảo báo giá cầu thang kính tại đây : Báo giá cầu thang kính cường lực

Vì sao nên chọn những mẫu cầu thang kính?

Bạn sẽ là người tiêu dùng thông thái khi quyết định lựa chọn các mẫu cầu thang kính cho ngôi nhà của mình. Không chỉ mang đến một không gian tươi sáng hơn, độc đáo hơn, thoáng mát hơn, cầu thang kính còn mang đến cho ngôi nhà của bạn sự sang trọng và tinh tế đến khó tin.
Bên cạnh đó, những yếu tố dưới đây cũng khiến cho những mẫu cầu thang kính này trở nên thông dụng đến như vậy:
·        An toàn cho người sử dụng: Kính  cường lực có độ bền cao, chịu được lực va đập lớn nên an toàn hơn so với các sản phẩm kính thông thường, góc vụn kính không có cạnh sắc nhọn nên không có tính sát thương.
·        Không gian mở: Cầu thang kín mang đến không gian trẻ trung, tươi sáng và thanh thoát cho ngôi nhà. Nó còn khiến cho phần diện tích hạn chế đươc mở rộng, tầm nhìn của bạn sẽ không bị bao quát, cảm giác gần gũi thân thiện là điều bạn cảm nhận được khi sử dụng sản phẩm này.
·        Dễ sử dụng và bảo quản: Với chất liệu chính là kính nên việc lau chùi và sử dụng. Tuổi thọ của sản phầm cũng được nâng cao hơn, ngôi nhà của bạn sẽ luôn tươi sáng hơn với những mẫu cầu thang kính này.


Những mẫu cầu thang kính hiện đại nhất hiện nay

Mẫu cầu thang kính chân phổ thông

Mẫu cầu thang kính chân phổ thông

Mẫu cầu thang kính chân lửng
Xem thêm nhiều mẫu cầu thang kính tại đây : Mẫu cầu thang kính đẹp
 Hoặc các bạn có thể liên hệ trực tiếp với chúng tôi qua Hotline : 0969 33 38 35 để được hỗ trợ tốt nhất.
Ngoài cầu thang kính chúng tôi còn thi công rất nhiều các hạng mục khác như cầu thang xương cá, cầu thang sắt nghệ thuật.... tại các tỉnh thành miền Bắc. Các bạn có thể xem chi tiết tại Nội Thất Gia Nguyễn.
Bài viết tham khảo :
Top 100 mẫu cầu thang kính hiện đại đẹp mắt


0 nhận xét:

Đăng nhận xét