Thứ Hai, 14 tháng 10, 2019

Các mẫu thiết kế cầu thang kính cho nhà ngang đẹp nhất


Cầu thang kính là sự lựa chọn của nhiều thiết kế nhà ở. Từ nhà ống cho đến nhà ngang, biệt thự, mẫu cầu thang này đều tạo nên nét độc đáo riêngHãy tham khảo bài viết sau để có thêm những bí quyết thiết kế cầu thang kính cho nhà ngang nhé.

Một số mẫu thiết kế cầu thang kính đẹp cho nhà ngang


Cầu thang kính chữ L sang trọng

So với nhà ống, nhà ngang có phần dễ lựa chọn mẫu thiết kế hơn. Các mẫu thiết kế cho nhà ngang có diện tích khá thoải mái, rộng hơn để phù hợp với tổng quan thiết kế của căn nhà, cân xứng với nội thất.
Cầu thang kính xoắn ốc
Đây là mẫu cầu thang thường dùng cho những khu biệt thự. Nó có hình xoắn ốc từ dưới lên trên quanh một trụ. Thường được thiết kế khá rộng rãi và thoải mái. Dó có nhiều đoạn quành, gấp khúc nên phải thiết kế kích thước bậc đủ để di chuyển thoải mái. Đối với mẫu cầu thang xoắn ốc thì bạn có thể trang trí thêm một vài chậu cây nhỏ dưới gầm để tăng tính thẩm mỹ.
Cầu thang kính chữ C
Cũng như tên gọi của nó, mẫu cầu thang này có hình giống tự chữ C. Mẫu cầu thang chữ C được khách hàng khá ưa thích bởi sự mềm mại, uyển chuyển. Nó không có quá nhiều vòng tròn như xoắn ốc, nhưng lại đổi hướng cầu thang một cách từ từ nhẹ nhàng từ trên xuống dưới. Do đó, việc thiết kế các bậc cũng dễ dàng hơn
Cầu thang kính chữ UMẫu thiết kế chữ U này được ít khách hàng chú ý đến hơn. Bởi nó tốn nhiều thời gian, chi phí thiết kế. Hơn nữa, với một ngôi nhà ở thông thường thì gia chủ không thể sử dụng hết những tính năng của mẫu cầu thang này. Do đó, nó thường chỉ được thiết kế trong các biệt thự lớn.

Tham khảo những mẫu cầu thang kính hiện đại tại đây: https://gianguyenglass.vn/cau-thang-kinh-dep/

Đơn vị thi công cầu thang kính cho nhà ngang tại Hà Nội


Đơn vị thi công cầu thang kính Nội thất Gia Nguyễn đảm bảo uy tín

Nội thất Gia Nguyễn là đơn vị có kinh nghiệm nhiều năm về thiết kế cầu thang kính tại Hà Nội. Với kinh nghiệm gần 10 năm, chúng tôi cam kết sẽ mang đến cho khách hàng những sản phẩm và dịch vụ tốt nhất. Chúng tôi không ngừng cải tiến mẫu mã sản phẩm để bắt kịp với xu hướng của thị trường. Do vậy, bạn hoàn toàn không lo các mẫu thiết kế sẽ bị lỗi mốt, kém thời thượng. Đến với nội thất Gia Nguyễn, bạn sẽ được hưởng những ưu đãi sau:

- Nhận được những tư vấn hữu ích và chi tiết từ đội ngũ nhân viên tư vấn có nhiều kinh nghiệm và hiểu biết sâu trong nghề.

- Chính sách bảo hành rõ ràng, cụ thể.

- Miễn phí lắp đặt, vận chuyển cho các công trình nội thành Hà Nội

- Kính cường lực chất lượng, đảm bảo chính hãng 100%, có giấy cam kết là hàng chính hãng.

Tham khảo bảng báo đơn giá lan can kính cầu thang tại đây : https://gianguyenglass.vn/bao-gia-cau-thang-kinh/

0 nhận xét:

Đăng nhận xét