Thứ Bảy, 12 tháng 10, 2019

Đặc điểm của cầu thang kính trụ lửng tay vịn inox


Mẫu cầu thang kính inox đang là mẫu cầu thang hót nhất trên thị trường hiện nay. Bởi sự bền đẹp với thời gian và có tính thẩm mỹ cao. Nếu bạn cũng quan tâm về mẫu này, có thể tham khảo bài viết dưới đây.

Phân loại cầu thang kính trụ lửng tay vịn inox

Cầu thang kính inox bền đẹp

Xét về phần thiết kế, cầu thang kính chủ yếu có 2 kiểu chính là cầu thang kính trụ lửng để mặt và cầu thang kính trụ lửng đặt bên hông

Cầu thang kính trụ lửng để mặt
Với mẫu thiết kế này, trụ cầu thang sẽ được đặt trực tiếp trên bề mặt các bậc cầu thang. Kiểu thiết kế này rất dễ dàng thi công và không cần tốn quá nhiều kĩ thuật. Tuy nhiên, nó sẽ phần nào giới hạn một phần nhỏ diện tích bề mặt cầu thang. Nhưng lại đảm bảo an toàn tuyệt đối. Mẫu thiết kế này cực kì phù hợp với những ngôi nhà có diện tích thiết kế cầu thang thoải mái, rộng rãi.

Cầu thang kính trụ lửng để bên hông
Cầu thang kính trụ lửng bên hông được nhiều khách hàng lựa chọn hơn là cầu thang kính trụ lửng để mặt. Trụ được lắp áp vào thành hông của cầu thang. Mẫu thiết kế này có phần khó khăn hơn cho việc lắp đặt. Tuy nhiên nó tiết kiệm được diện tích không gian cầu thang khá lớn. Lối đi cầu thang như được lối rông ra, việc lau dọn các bậc cũng dễ dàng hơn, không bị vướng bởi các chân trụ.

Tham khảo các mẫu cầu thang kính tại đây: https://gianguyenglass.vn/cau-thang/cau-thang-kinh/

Đơn vị thi công cầu thang kính uy tín tại Hà Nội

Đơn vị thi công cầu thang kính Nội thất Gia Nguyễn đảm bảo uy tín

Nội thất Giang Nguyễn là đơn vị lâu năm trong lĩnh vực thiết kế, lắp đặt các loại cầu thang kính trên địa bàn Hà Nội và các tỉnh lân cận. Với kinh nghiệm gần 10 năm trong nghề, chúng tôi luôn cam kết mang đến cho khách hàng những sản phẩm và dịch vụ với chất lượng tốt nhất. Đội ngũ nhân viên tư vấn và công nhân dày dặn kinh nghiệm, sẵn sàng đưa cho bạn những ý tưởng sáng tạo nhưng vẫn phù hợp với thiết kế nhà bạn.

Nếu bạn có thắc mắc hay muốn tư vấn về các mẫu cầu thang kính thì hãy liên hệ trực tiếp với Nội thất Gia Nguyễn. Mọi thông tin chi tiết mời liên hệ 0969 33 38 35.

Tham khảo bảng báo giá chi tiết tại đây : https://gianguyenglass.vn/bao-gia-cau-thang-kinh/

0 nhận xét:

Đăng nhận xét