Thứ Tư, 23 tháng 10, 2019

Cầu thang kính tay vịn tròn đẹp nhất 2019

Cầu thang lan can kính tay vịn gỗ quả thực là sự lựa chọn hoàn hảo cho những ai đang muốn thiết kế một ngôi nhà thật độc đáo mà đơn giản. Bài viết sau đây chúng tôi sẽ giúp bạn hiểu rõ thêm về các đặc điểm của mẫu cầu thang này nhé.
Đặc điểm về mẫu cầu thang kính tay vịn tròn

Mẫu cầu thang kính tay vịn tròn đẹp nhất
Cầu thang lan can kính tay vịn gỗ là một thiết kế mới mang những nét độc đáo riêng. Do vậy, nó vẫn được khách hàng lựa chọn cho thiết kế nhà ở của mình. Tay vịn lan can kính thường được làm từ gỗ công nghiệp như gỗ căm xe, gỗ lim…. Hình vân gỗ được làm một cách tinh tế giống như gỗ tự nhiên. Có 2 loại tay vịn là tay vịn tròn và tay vịn vuông. Mỗi loại tay vịn có một nét đẹp riêng biệt. Nếu cầu thang kính tay vịn gỗ vuông mang lại cảm giác khỏe khoắn, chắc chắn cho cầu thang thì tay vịn gỗ tròn mang lại cảm giác mềm mại, uyển chuyển hơn.
Tay vịn gỗ tròn có 2 loại kích thước là phi 60 và phi 80. Tuy vào không gian cầu thang và nhu cầu sở thích của khách hàng mà lựa chọn được những loại kích thước khác nhau. Tay vịn tròn có thể uốn cong một cách mềm mại, làm tăng thêm độ uyển chuyển cho các mẫu cầu thang cong. Do vậy, khách hàng thường lưa chọn mẫu tay vịn này để thiết kế cho các mẫu cầu thang xoắn ốc, cầu thang chữ C
Đơn vị thi công cầu thang kính an toàn tại Hà Nội

Cầu thang kính tay vịn gỗ thi công tại Hà Nội ( Nguồn: Nội thất Gia Nguyễn)
Thị trường cầu thang kính đang rất phát triển. Do đó, trong vài năm trở lại đây, các đơn vị thi công cầu thang kính mọc nên như nấm tại Hà Nội, và nhiều thành phố khác. Tuy nhiên, để lựa chọn được địa chỉ thi công uy tín bạn nên tìm hiểu thật kỹ thông tin các đơn vị. Nên chọn những đơn vị thi công có nhiều kinh nghiệm, đã thi công nhiều công trình thiết kế để đảm bảo an toàn.
Nội thất Gia Nguyễn - là đơn vị chuyên lắp đặt, sửa chữa và gia công các sản phẩm cầu thang tay gỗ. Với phương châm phát triển chất lượng - an toàn - niềm tin, chúng tôi cam kết mang đến cho khách hàng những công trình đẹp nhất, chất lượng nhất. Ngoài ra còn có chính sách bảo hành rõ ràng, chính sách vận chuyển, bảng giá lan can kính cầu thang chi tiết nhất,....Bạn sẽ nhận được tư vấn thiết kế từ những nhân viên tư vấn có kinh nghiệm lâu năm sẽ đưa ra cho bạn những thông tin thật hữu ích.
Nếu có hãy mắc hay câu hỏi gì hãy liên hệ với chúng tôi để nhận tư vấn. Mọi thông tin chi tiết mời liên hệ 0969 33 38 35.
Địa chỉ : Số 36 TT33 KĐT Văn Phú - Phường Phú La- Quận Hà Đông - TP Hà Nội
Hotline : 0969 333 835
Website : https://gianguyenglass.vn
Youtube : http://bit.ly/YT-noithatgianguyen
Pinterest : http://bit.ly/P-noithatgianguyen
Fanpage : https://vi-vn.facebook.com/gianguyenglass.vn/

0 nhận xét:

Đăng nhận xét