Thứ Sáu, 11 tháng 10, 2019

Cầu thang kính tay vịn gỗ đầy tiện nghi cho nhà ở

Cầu thang kính tay vịn gỗ là mẫu cầu thang được rất nhiều khách hàng ưa chuộng. Nhưng liệu nó có thật sự có nhiều ưu điểm vượt trội như khách hàng thấy? Sau đây là một số ưu điểm về mẫu cầu thang này cho bạn tham khảo  nhé

Tính năng vượt trội của cầu thang kính tay vịn gỗ


Lắp đặt cầu thang kính tay vịn gỗ tại nhà

Cầu thang kính tay vịn gỗ mang lại không gian thoáng đãng, hiện đại hơn cho căn nhà của bạn. Loại cầu thang này có 2 phụ kiện chính là gỗ và kính cường lực. Ngoài ra, nó còn có thể kết hợp với nhiều vật liệu khác tạo thành nhiều kiểu dáng khác nhau như cầu thang kính tay vịn gỗ không trụ, cầu thang kính tay vịn gỗ trụ lửng, cầu thang kính tay vịn gỗ trụ dài.

Loại cầu thang này có độ cao an toàn và tính thẩm mỹ cao nên được rất nhiều khách hàng lựa chọn để thiết kế trong nhà ở. Sự bền bỉ của gỗ cùng màu sắc tự nhiên tạo nên cảm giác ấm cúng, gần gũi cho không gian nhà ở. Cầu thang kính tay vịn gỗ giúp bạn tiết kiệm được thời gian dọn dẹp, lau chùi, giữ cho cầu thang luôn sạch đẹp.

Cầu thang kính tay vịn gỗ mang lại vẻ sang trọng, đẳng cấp hơn hẳn mẫu cầu thang kính tay vịn inox. Bởi lẽ, chất liệu gỗ lúc nào cũng được coi là đắt giá. Kết hợp với vật liệu kính thì càng thêm mới mẻ, đưa giá trị thẩm mỹ của căn nhà nên tầng cao mới.

Tham khảo thêm : Mẫu lan can kính inox đẹp

Đơn vị thi công cầu thang kính uy tín tại Hà Nội


Đơn vị thi công cầu thang kính Nội thất Gia Nguyễn đảm bảo uy tín

Nội thất Giang Nguyễn là đơn vị có kinh nghiệm 10 năm trong lĩnh vực thiết kế, lắp đặt các loại cầu thang kính tại Hà Nội. Với kinh nghiệm và uy tín mà chúng tôi tích lũy được trong nhiều năm qua, chúng tôi đảm bảo sẽ mang đến cho bạn những sản phẩm và dịch vụ với chất lượng tốt nhất.

- Các vật liệu của chúng tôi đều là những sản phẩm có chất lượng cao, có độ bền với thời gian

- Đội ngũ nhân viên có kinh nghiệm phong phú trong thiết kế cầu thang kính

- Có các dịch vụ hậu mãi, sửa chữa, bảo dưỡng cầu thang kính khi cần thiết.

Nếu bạn có thắc mắc hay muốn tư vấn về các mẫu cầu thang kính thì hãy liên hệ trực tiếp với Nội thất Gia Nguyễn. Mọi thông tin chi tiết mời liên hệ 0969 33 38 35.

Tìm hiểu ngay báo giá lan can kính tại đây : https://gianguyenglass.vn/bao-gia-cau-thang-kinh/

0 nhận xét:

Đăng nhận xét